OUR BLOG

Project
28
JUN
SIMPLE THAI FINAL
คอนเซ็ปต์ที่ 3 "THAI WAY OF LIVING"  คอนเซ็ปต์นี้เราได้ตีความว่า จะนำเสนอในด้านของวิถีชีวิตความเป็นไทย  โดยได้ PRESENT ผ่านเครื่องจัดสาน เพราะว่าวิถีชีวิตของคนไทยในสมัยก่อน ได้ผูกพันกับเครื่องจัดสานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการทำมาหากิน เครื่องใช้ต่างๆ มักจะใช้เครื่องจัดสานเป็นหลัก โดยเราได้นำเอารูปแบบ ฟอร์ม...
Project
28
JUN
SIMPLE THAI PART 2
คอนเซ็ปต์ที่ 2 "HAND FROM THAI TRADITIONAL DANCE" เป็นการตีความ LOGO ของ SIMPLY THAI ขึ้นมาใหม่ ว่าฟอร์มรูปมือของ LOGO เป็นดั่งท่าทางการร่ายรำของไทย ซึ่งในความหมายของการรำ การจีบมือในท่ารำต่างๆ นั้นมีความหมายเปรียบดั่ง "ดอกไม้" งานดีไซน์ครั้งนี้จึงได้นำบรรยากาศ "โรงละคร" มาจำลองไว้ เปรียบเสมือนเราได้ไปนั่งชมการแสดงท่ามกลางโรงมหรสพ โดยทางเข้า -...
Project
28
JUN
SIMPLE THAI PART 1
คอนเซ็ปต์แรก "THAI TRADITIONAL HAND PAINTING" เป็นการถอดความหมายมาจาก LOGO ของร้านซึ่งเป็นรูปมือมาทำการออกแบบโดยได้นำความเป็นลายไทย มาผสมผสาน กับรูปฟอร์มของมือ ให้เกิดเป็น PATTERN ใหม่ที่มีความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ้งเอกลักษณ์ความเป็นไทยเอาไว้ และได้นำสีทอง - ดำ มาใช้เป็นโทนสีหลักของการตกแต่งในคอนเซปนี้ เพื่อสร้างความรู้สึกที่เรียบหรู...